baner

baner
Luyện thi TOEIC luyện thi IELTS

clean-5

Bstudent.net. Được tạo bởi Blogger.

SÁCH TOEIC

Budaya

ngữ pháp toeic

trung tâm toeic

kota

toeic very easy

» » » Jim’s Toeic Reading Comprehension Practice Test Items

Sách luyện thi toeic Jim’s Toeic Reading Comprehension Practice Test Items có nội dung gồm 1000 câu hỏi / 10 đề thi toeic Reading . Part 5 trong sách có nội dung rất tổng quát, nó bao quát hết các vấn đề trong đề thi TOEIC (từ loại, từ vựng, liên từ, đảo ngữ…) 
SÁCH luyện thi toeic này được nhưng bạn luyện thi toeic đánh giá khó hơn với đề thi toeic thật 1 chút, và sử dụng nhiều từ vựng toeic mới trong đề thi toeic nhưng đa phần lại không ảnh hưởng tới việc chọn đáp án đúng chỉ cần mình nắm cấu trúc câu và cấu trúc ngữ pháp tốt là có thể làm đúng 30/40 câu. Phần part 6 và phần part 7 của cuốn sách luyện thi toeic này sử dụng những đoạn văn dài hơn thi thật song TỪ VỰNG toeic và cách hỏi khá giống với đề thi toeic thật. Những ai luyện thi toeic mà quản lý thời gian làm bài chưa tốt thì nên luyện qua cuốn sách luyện thi toeic này trung tâm toeic tốt , vì nếu như bạn làm những đề test của sách kịp giờ thì chắc chắn bạn sẽ không lo thiếu thời gian khi làm 1 đề thi toeic THẬT !
Sách luyện thi toeic Jim’s Toeic Reading Comprehension Practice Test Items này là không có đáp án chi tiết giải thích vì sao lại chọn đáp án này là đúng , do đó sách chỉ phù hợp với những bạn luyện thi toeic đã có vốn NGỮ PHÁP toeic tương đối trung tam toeic tot , còn những bạn mà yếu hơn nên đọc qua cách học trong sách để luyện thi toeic hiệu quả nhé !

TÁC GIẢ BÀI VIẾT: Unknown

TOEIC very easy !

Blogsite: http://veryeasytoeic.blogspot.com/ .
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

6 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn bài viết rất bổ ích. Đúng là quyển Jim TOEIC này khó mà lại chẳng có giải thích gì cả nên hơi khó học. Mình thấy trang luyện thi toeic online TOEIC365 có giải thích tiếng Việt cụ thể và chi tiết lắm. Mọi người vào xem thử xem.

    Trả lờiXóa
  2. bạn ơi, cho mình xin password của sách được k bạn? Cảm ơn bạn ^^

    Trả lờiXóa
  3. cho mình xin passwork, cảm ơn bạn trước ^_^

    Trả lờiXóa
  4. Cho mình xin password của sách với bạn ơi! Cảm ơn. ^^

    Trả lờiXóa