baner

baner
Luyện thi TOEIC luyện thi IELTS

clean-5

Bstudent.net. Được tạo bởi Blogger.

SÁCH TOEIC

Budaya

ngữ pháp toeic

trung tâm toeic

kota

toeic very easy

» » LỊCH KHAI GIẢNG THÁNG 3 – 2015

Mọi thắc mắc lịch học vui lòng liên hệ

  0988 019 034 (Dũng)

Với hơn 3 năm kinh nghiệm dạy và luyện thi TOEIC  liên tục cập nhật chuẩn hóa giáo trình, giúp hàng ngàn học sinh đạt đạt điểm cao trong kì thi TOEIC các bạn có thể tin tưởng lựa chọn trung tâm toeic  Bstudent, chúng tôi sẽ giúp bạn TIẾT KIỆM được rất nhiều. Trước khi đăng kí học các bạn hãy tìm hiểu rõ ràng những điều mà chúng tôi có thể làm, và bạn có thể đạt được sau các khóa học:
 * Điều 1. Chúng tôi chắc chắn rằng sau 1 khóa học bạn CHƯA THỂ giao tiếp được NHƯ người  BẢN XỨ , hoặc giao tiếp được thành thạo với người nước ngoài như 1 số quảng cáo các nơi khác, vì điều đó cần có quá trình và môi trường rèn luyện đủ dài. Điều chúng tôi sẽ giúp bạn có được sau khóa học TOEIC đó là vốn từ vựng về giao tiếp thông dụng, khả năng đọc hiểu các mục tin tức, thông báo… trong môi trường công sở. Sự tiến bộ của bạn sẽ được thể hiện qua ĐIỂM SỐ TIẾN BỘ của bạn qua các bài test, luyện tập nhiều phản xạ của bạn sẽ lên theo, tiếng Anh của bạn là thực lực của bạn.
* Điều 2. Chúng tôi KHÔNG ĐẢM BẢO rằng cứ bỏ ra 1,700,000 là chắc chắn TẤT CẢ bạn sẽ tăng được tối thiểu 200 điểm TOEIC mà Bstudent cam kết rằng sẽ nỗ lực hết mình (sẵn sàng giảng thêm, hỗ trợ nếu các bạn chưa hiểu, xếp lớp học lại nếu các bạn cảm thấy chưa hiểu hết nội dung khóa học…). Điểm số cao hay thấp còn phụ thuộc vào nỗ lực và sự nghiêm túc của bạn và chắc chắn Bstudent sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất, chỉ cần bạn thích học. Chúng tôi CAM KẾT KHÓA HỌC CHỈ KẾT THÚC KHI BẠN ĐẠT ĐƯỢC SỐ ĐIỂM MỤC TIÊU, KO ĐỦ PHẢI HỌC LẠI (KO THU THÊM PHÍ)
* Điều 3. Chúng tôi không dạy MẸO, hay THỦ THUẬT, TECHNIQUE  chỉ để các bạn làm theo 1 cách máy móc rập khuôn mà không cần phải hiểu gì…. Chúng tôi CHỈ CHIA SẺ 1 số trường hợp đặc biệt, các lỗi thông dụng mà nhiều bạn làm sai – dựa vào kinh nghiệm tích lũy trong quá trình giảng TOEIC lâu năm và yêu cầu các bạn hiểu bản chất TẠI SAO.
* Điều 4. Phản xạ tiếng anh + Phát âm của bạn chắc chắn sẽ tiến bộ, bạn sẽ biết được cách tự học và có 1 nền tảng tiếng anh tốt để tự học sau thời gian học tập và khổ luyện tiếng Anh cùng Bstudent. Việc học là khổ luyện, gian nan không theo phương pháp “Sướng luyện” vì vui vẻ, dễ dãi thường không đi đến đâu!
 Điều 5.Khóa Giao tiếp ở trung tâm chỉ dành cho học viên trên 600 điểm TOEIC và có vốn từ vựng tương đối khá để tự tin hơn khi phỏng vấn và giao tiếp công sở!
Với UY TÍN  4 năm , nguồn giáo viên chất lượng  Bstudent cam kết mang lại những khóa học chất lượng nhất cho học viên, xứng đáng với thời gian – công sức mà bạn đã dành ra.

Lịch khai giảng(Click tên khóa học để xem chi tiết):

 


 1. Các bạn xem thông tin lớp học và chọn khóa học phù hợp, điền nguyện vọng của bạn và trình độ hiện tại của bạn trong phần đăng kí bên dưới.
Lưu ý: Quy trình đăng kí học:

Hoặc nhắn tin tới số 0988 019 034 các thông tin sau: Họ tên – SĐT – Email – Lớp học muốn đăng ký, ngày khai giảng
 2. Trong vòng 12h chúng tôi sẽ liên hệ để xếp lịch kiểm tra đầu vào, đánh giá trình độ hiện tại của bạn để xếp lớp.
 3. Bạn đăng kí học, nộp học phí đầy đủ trước khóa học trước khóa học hoặc đặt cọc trước 500k.  tránh tình trạng lớp quá đông sẽ phải chuyển lớp.Sau buổi 1 không hài lòng vs chất lượng bạn xuống gặp quản lý để lấy lại học phí.

ĐĂNG KÝ HỌC ONLINE
Họ tên
Địa chỉ
Điện thoại
Email
Bạn là sinh viên trường
Chọn khóa học
Ngày khai giảng
Chọn địa điểm học

Cơ sở 1:
  • Số 60 ngõ 105 Láng Hạ - ĐỐng Đa - Hà Nội
  • Tel: 0979.526.726
  • coso1@bstudent.net
Cơ sở 2:
  • Số 9 ngõ 39 Phạm Tuấn Tài – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Tel: 0979.526.726
  • coso2@bstudent.net

Tại sao nên học TOEIC tại Bstudent?

+ Giáo viên chất lượng, nhiệt tình :
GIÁO VIÊN ĐÓNG VAI TRÒ QUYẾT ĐỊNH ĐẾN 80% SỰ THÀNH CÔNG CỦA LỚP HỌC, VÌ VẬY BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC ĐƯỢC GIÁO VIÊN DẠY MÌNH LÀ AI, NHƯ THẾ NÀO? 100% giáo viên dạy TOEIC ở Bstudent đều đã có chứng chỉ, tối thiểu 900 TOEIC đa số giáo viên đạt 980-990 điểm. Tốt nghiệp các trường đại học top đầu về đào tạo tiếng anh như RMIT, FTU và Đại học quốc gia, nói tiếng anh chuẩn với điểm speaking IELTS trên 7.5. Giáo viên được tuyển dụng và training 1 thời gian dài để đảm bảo đủ chuyên môn và KINH NGHIỆM đứng lớp.
Các giáo viên giảng dạy 100% đều  day đã có kinh nghiệm giảng dạy và đã thi các chứng chỉ có liên quan với số điểm rất cao:
Ms Linh
linhp
Ms Yến Lan
yen lan Bstudent

Ms Linh Khánh:

khanh linh bstudent
linh pham

Ms. Linh Phạm.
ielts hamy
Ms. Hà My

 + Học phí QUÁ ỔN VÀ ĐƯỢC HỌC THỬ 1 BUỔI MIỄN PHÍ  

Học phí học TOEIC tại trung tâm toeic Bstudent có thể nói là rẻ nhất trong các trung tâm ở Hà nội chỉ với 1,7-1,8tr cho các khóa học trong 3 tháng.  Bstudent không tăng học phí trong suốt 2 năm qua và sẽ tiếp tục như vậy cho đến hết năm 2014 bởi thực sự chúng tôi hiểu Tiếng Anh nói chung và TOEIC nói riêng không quá khó để các bạn có thể học được ,bất kì ai cũng có thể học được nó, miễn là đi đúng hướng. Ngoài ra chúng tôi luôn cố gắng tiết kiệm những chi phí không cần thiết để giảm chia sẻ chi phí cho các bạn.

 + Thời lượng học: Chúng tôi chỉ có 1 ca học duy nhất từ 6h-8h30 pm (2,5h/1 buổi thay vì 1,5h như các trung tâm khác)

Các ngày trong tuần (trừ thứ 7) mỗi khóa học kéo dài 20-24 buổi. Không tính đến thời gian luyện đề cuối tuần và các buổi test.Thời gian rất thích hợp với các bạn sinh viên , người đi làm không trùng lặp với thời gian học và làm việc của các bạn.

+ Những lợi ích thêm chỉ có ở Bstudent: 

Học viên sẽ được bảo lưu khóa học trong trường hợp đột xuất bận, kế hoạch thay đổi và không đi học được để tham gia học ở khóa mới và không được bỏ học giữa chừng. Trường hợp nếu chuyển lớp vẫn không hài lòng về lớp học chúng tôi hoàn lại 100% học phí một cách dễ dàng và không gây bất kì khó dễ nào.

 Bstudent – Cam kết hết lòng vì học viên

 Mọi thắc mắc lịch học vui lòng liên hệ

 0988 019 034 (Dũng)

 Rất nhiều bạn lựa chọn Bstudent để học TOEIC vì bạn bè của họ lựa chọn chúng tôi và đạt điểm cao!

hoang kim hue
1613896_655609487884599_7464648067902628397_n
le thi quy
photo (2)
tuan anh
mi chanh
5




4
chu-quynh-thu bstudenthai yenbstudentnguyễn đức namminh hang bstudentbstudenthuy adoflo lem bstudentbstudentthu hang bstudentbstudentbstudentbstudentbstudentbstudentbstudent bstudentbstudenttoeic

nguyễn đức namlo lem bstudentbstudentbstudentbstudentbstudentbstudentbstudent bstudentbstudent

TÁC GIẢ BÀI VIẾT: Unknown

TOEIC very easy !

Blogsite: http://veryeasytoeic.blogspot.com/ .
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Bình luận